hotline

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Được viết: Thứ ba, 13-02-2018

Tê bì, châm chích, mất cảm giác chân tay, vết thương lâu lành ở người tiểu đường có thể là biểu hiện sớm của biến chứng thần kinh. Điều trị biến chứng này ra sao?


Tê bì, châm chích, mất cảm giác chân tay, vết thương lâu lành ở người đái tháo đường có thể là biểu hiện sớm của biến chứng thần kinh. Nếu không điều trị đúng cách, tình trạng này không những không khỏi mà còn có thể dẫn đến những biến chứng đái tháo đường nặng nề hơn.

Câu hỏi: “Bố tôi đang sử dụng Metformin và Diamicron, HbA1c cao 9.5%. Bố tôi hay bị tê bì chân tay, mất cảm giác, vết thương lâu lành, tôi muốn dùng thêm sản phẩm hỗ trợ thì nên dùng loại nào? Xin cảm ơn!” (Phạm Thanh Tú, 20 tuổi)

Chào bạn,

Những biểu hiện mà bố bạn đang gặp phải rất có thể là dấu hiệu của biến chứng thần kinh đái tháo đường.

Bố bạn đã điều trị kết hợp 2 loại thuốc Metformin và Diamicron, nhưng HbA1c vẫn tương đối cao, điều này cảnh báo rằng biến chứng đái tháo đường sẽ không dừng ở biến chứng thần kinh thôi mà còn xuất hiện thêm nhiều biến chứng khác. Vì vậy, bố bạn cần đi khám lại để được bác sĩ điều chỉnh thuốc. Đồng thời, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm chuyên biệt để hỗ trợ giúp tăng hiệu quả điều trị, điển hình như tpcn Hộ Tạng Đường.

Xem trực tiếp câu trả lời của Dược sỹ: https://www.youtube.com/watch?v=btzmnJJlgfU

DS Lê Giang 

Tag:

Thêm bình luận



Mã an ninh Làm mới

Tư vấn khách hàng

 icon-telephone  0962 326 300 - 0936 057 996
 icon-mail duocsituvan86@gmail.comThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 icon-yahoo Tư vấn sản phẩm
 icon-skyper Tư vấn sản phẩm

Đăng ký nhận bản tin